Cố chấp mê luyến

TÊN TRUYỆN : CỐ CHẤP MÊ LUYẾN ( BỆNH TRẠNG ĐOẠT LẤY )
TÁC GIẢ : Vụ Hạ Tùng
TÌNH TRẠNG GỐC : Hoàn thành (117 chương)
THỂ LOẠI : Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Cường thủ hào đoạt






Văn án

Mười sáu tuổi năm ấy, trong nhà An Dạng có thêm một thiếu niên xa lạ đến ở, người ấy tối tăm ít lời, không thích nói chuyện, cô thì muốn cùng anh sống chung thật tốt, anh lại đối với cô hững hờ xa lạ.

Đến tận sau này, năm mười chín tuổi, sắp vào đại học, sắp phải chia xa, trong một lần ngoài ý muốn cô thấy anh, ở trong mộng, gọi tên cô.

*

Từ Kinh Đô bị trục xuất về Giang Nam xa xôi, Nguyên Nhiên sống một mình ở trong thế giới không có một chút ánh sáng nhiều năm như vậy, kiêu ngạo lạnh lùng, rốt cuộc cũng gặp được tia sáng của đời mình.

Thế nhưng tia sáng này còn chiếu người khác, làm anh không thể đè nén nôn nóng, phiền muộn, cuối cùng có một ngày, không khống chế được, xuống tay cướp đoạt.

Có nằm mơ An Dạng cũng không nghĩ đến, một ngày nọ, sẽ bị thiếu niên chính mình từng cẩn thận tỉ mỉ chăm sóc, ôn nhu che chở hung hăng ấn trên tường, uy hiếp cô, hứa không bao giờ được cười với người khác.

*

Qua nhiều năm như vậy, cô chỉ cầu xin Nguyên Nhiên hai lần.

Một lần là khi thời niên thiếu, anh còn ở trong nhà cô, Nguyên Nhiên tức giận, đánh nam sinh khi dễ cô đến mức bể đầu, cô khóc sướt mướt, xin anh dừng tay.

Một lần khác, gặp lại sau nhiều năm.

Người đàn ông ấy hôn khô nước mắt của cô, ghé ở bên tai, khàn giọng nặng nề nói: ” Tôi muốn em, còn em, chỉ có thể ở bên tôi”

* Cứu rỗi văn

* Nam chính tính cách tối tăm quái gở, muốn chiếm mối tính đầu làm của riêng.

* Nam chính có bệnh, nữ chính là thuốc, thật ra đây là câu chuyện cứu rỗi ngọt ngào.
Nguồn: Gác nhỏ của Gin


Mục lục

Chương 1 – Chương 2 – Chương 3 – Chương 4 – Chương 5 – Chương 6 – Chương 7 –